Điệp vũ, Phi Tuyết…..Lạc thanh hiên

Happy Birthday 2015 !!

images

Chúc mừng sinh nhật lần thứ năm của Blog nhà. Trải qua năm năm nhiều thứ đã thay đổi, Tuy blog bây giờ khá vắng vẻ nhưng mình biết vẫn có những độc giả trung thành thỉnh thoảng rảo bước ghé thăm. Thời gian này mình rất bận rộn cho nên không thể update đều đặn chương mới mong mọi người thông cảm. Mình hứa sẽ có chương mới vào một ngày gần nhất có thể (^-^)~~~

Đáng lẽ sinh nhật lần thứ năm là một cái sinh nhật rất đáng để kỉ niệm hoàng tráng. Nhưng mà năm nay là một năm quan trong với mình có rất nhiều sự thay đổi với cuộc đời mình. Đôi khi mình cảm thấy kiệt sức muốn buông xuôi tất cả. Nhưng mà lúc nào cũng phải nói với bản thân cố lên, mọi chuyện rồi sẽ qua. Những khó khăn ban đầu nơi đất khách quê người, rồi cũng qua. Để rồi  chính thức trở thành một công dân hợp pháp, chính thức có một cái tên mới. Người bên kia chỉ nhìn thấy những phút huy hoàng trên miền đất hứa, họ không thấy được những gian nan cùng nước mắt phía sau. Còn rất nhiều rất nhiều khó khăn cần phải thức khuya dậy sớm đề hoàn thành, dù đau đớn nhức mỏi bảo nhiêu. Dù đêm về nằm khóc ướt đẩm gối, đến sáng vẫn phải tươi cười trang điểm thật xinh để người ta thấy mình vẫn ổn. Giống như khi bạn đang bước trên một đôi giày cao gót vậy, xinh đẹp uyển chuyển cao quý nhưng biết đâu rằng bàn chân đau đớn xiết bao để đổi được sự xinh đẹp đó.

Mình vẫn cố, mình vẫn gồng để người ta thấy mình vẫn ổn. Đem nước mắt dấu vào trong. Đôi khi mình mơ ước nếu lúc trước mình lựa chọn khác đi biết đâu mình đã yên ổn tần thường. Nhưng mà đã bước qua quay lại có ích gì, chỉ có thể bước tiếp vì đường lui không hề có. Không nơi đâu là thiên đường, chỉ có ai chịu đựng và dấu diếm thành công sự đau đớn bất an trong nội tâm mơi thấy được thiên đường. Có lẽ người ta vẫn nghĩ mình là sướng mà không biết mà còn than vãn gì. Mình không than vãn mình chỉ muốn chia sẻ một chút mệt mỏi của nội tâm. Con người đôi khi cũng yếu đuối, cần nghỉ ngơi một chút để sau đó đứng lên mà tiếp tục tiến bước. Giống như Blog nhà cứ im lặng mà tồn tại chầm chậm mà đã được năm năm, thật nhanh quá nhỉ. Bao đắng cay hay ngọt ngào mình chia sẽ qua những câu chuyện, một khi nhìn lại thì buồn vui lẫn lộn.

Tuyết Hiên một góc thầm kín trong tâm hồn, nơi mình chia sẻ niềm vui nỗi buồn rất vui vì được cùng các bạn đồng hành suốt năm năm qua. Dù vui hay buồn, dù update chậm chạp nhưng năm năm rồi cũng sẽ có mười năm biết đâu chừng có ngày Blog nhà mình lên kệ ráo bán đồ cổ ai biết được. Sinh nhật vui vẻ nhé, đứa con tinh thần của mình tính tuổi coi nhưng cũng vào lớp một được rồi (~^-^~).

Một lần nữa chân thành cảm ơn các bạn độc giả, mong rằng các bạn tiếp tục ủng hộ.

HAPPY BIRTHDAY MY BABY !!❤

4 responses

  1. Chúc mừng blogggg nha~~~~~. Nhân dịp blog 5 tuổi chúc au luôn may mắn và thành công trên con đường đã chọn. Au ơi~~~~~ cố lên nha~~~~~~~~

    Tháng Chín 17, 2015 lúc 11:31 sáng

  2. Chúc mừng hơi muộn, nàng bỏ qua nhé. Nhà đã xây được 5 năm rồi, chúc nàng luôn thành công cùng với đam mê của mình nhé. Luôn ủng hộ nhà nàng. *Tung bông*😀

    Tháng Chín 24, 2015 lúc 4:19 chiều

Gửi phản hồi

