Điệp vũ, Phi Tuyết…..Lạc thanh hiên

Ba năm một chặng đường !

3-year-anniversary

( 2010 ~__~ 2013 )

BA NĂM NÓI NGẮN KHÔNG NGẮN, NÓI DÀI KHÔNG DÀI. NHƯNG ĐỦ CHO MỘT ĐỨA BÉ BIẾT ĐI, BƯỚC RA KHỎI LÒNG MẸ TỰ LẬP VÀO NHÀ TRẺ. ĐÁNH DẤU BƯỚC TRƯỞNG THÀNH CỦA MỘT CON NGƯỜI. ĐỒNG THỞI BA NĂM DUY TRÌ BLOG, CHỖ DỰA TINH THẦN CHO MÌNH TRONG BA NĂM KHÓ KHĂN NHẤT TRONG ĐỜI. MẮT THẤY LẠI XẮP ĐẾN TRUNG THU, LẠI THÁNG 9 NGÀY 17 TRONG LÒNG DÂNG LÊN MỘT CỖ XÚC ĐỘNG THỰC TỰ HÀO THẾ LÀ ĐÃ ĐƯỢC BA NĂM RỒI ĐẤY.

MÌNH BẮT ĐẦU VIẾT VÀ THÀNH LẬP BLOG ĐƯỢC BA NĂM CÓ NGƯỜI CHO RẰNG SẼ LÀ THỜI ĐIỂM THOÁI TRÀO RỒI BLOG SẼ DẦN ĐÓNG CỬA BIẾN MẤT NHƯ VÔ VÀN NHỮNG TRANG KHÁC. NHƯNG VỚI MÌNH BA NĂM LÀ MỘT CUỘC HÀNH TRÌNH MỚI, THỬ THÁCH MỚI. BA NĂM TRÔI QUA LÀ THỜI GIAN THAI NGHÉN VÀ TRƯỞNG THÀNH, TIẾP THEO CHÍNH LÀ SỰ NỞ RỘ CỦA THÀNH QUẢ TƯỚI TRỒNG SUỐT BA NĂM QUA.

CHÂN THÀNH CẢM ƠN TẤT CẢ CÁC BẠN ĐỌC THƯỜNG XUYÊN HAY CHỈ VÀI LẦN GHÉ QUA, SỰ VIẾNG THĂM CỦA CÁC BẠN CHÍNH LÀ NGUỒN NĂM LƯỢNG LÀ SỰ TIẾP SỨC CHO MÌNH TIẾP TỤC. DÙ RẤT BẬN VÌ BẮT ĐẦU TỪ NĂM NAY MÌNH BẮT ĐẦU THỬ THÁCH VỚI MỘT HỌC VỊ MỚI VÀ HOÀN THÀNH MỘT TẤM BẰNG CHO NÊN LỊCH POST TRUYỆN CÓ CHÚT RỜI RẠC NHƯNG ĐỪNG BỎ RƠI BLOG NHÉ, THỈNH THOẢNG GHÉ QUA LIẾC MỘT CÁI, HAY BUỒN BUỒN QUĂNG BOM VÀO CÁI COMMENT CŨNG ĐƯỢC MÌNH SẼ CỐ GẮNG REPLY TẤT CẢ CÁC BẠN. HÃY BIẾT RẰNG MỖI LẦN CÁC BẠN ĐẾN THĂM BLOG ĐỀU ĐƯỢC MÌNH ĐÓN TIẾP. THÂN MẾN!

BA NĂM RỒI ĐẤY VÀO VỖ TAY MỘT TIẾNG MỪNG CHO BLOG LỚN THÊM MỘT TUỔI, TÁC GIẢ GIÀ THÊM NHƯNG CÀNG GIÀ CÀNG XINH =))

27

KÌ NÀY TA ĐANG CUỒNG ĐỌC HARRY POTTER ĐỒNG NHÂN NÊN POST TẤM HÌNH CHO BÀ CON XEM CHƠI. ÔI! HP TUỔI THƠ DỮ DỘI CỦA TUI, NHỜ ĐỌC HARRY TUI MỚI BẮT ĐẦU THÍCH ĐỌC TIỂU THUYẾT HARRY POTTER-ERAGON-TWILIGHT SAGA BỘ BA HUYỀN THOẠI LÀM NÊN SỰ NGHIỆP LỚN LAO CỦA BẠN TUYẾT (^____^= v)

Photo Aug 24, 1 01 24 PM

2 responses

  1. Càng già càng xinh? phải ko đó? Ta chỉ sợ là trán nàng nó thêm vài cái rãnh ấy, từ sân bay Mỹ -> sân bay Việt Nam (đầy ổ gà, ổ vịt =]])

    Tháng Chín 16, 2013 lúc 5:11 sáng

Gửi phản hồi

