Điệp vũ, Phi Tuyết…..Lạc thanh hiên

I’m sexy and I know it!

 

valentine's day wallpaper-nacozinhacomamalves.blogspot.com-valentine-day-wallpaper
Có lẽ Valentine đã qua, quà tặng thì không bao giờ muộn.
Có lẽ bạn không là một Hot Girl, nhưng bạn có vẻ đẹp của riêng mình.
Sao không thử một màu son mới, hay tỉa tót một chút đuôi lông mày. Biết đâu bạn sẽ làm tan vỡ
vài trái tim xa lạ. Vì không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết tô điểm cho vẻ
đẹp của chính mình.
Valentine là ngày ngọt ngào dành cho một người đặc biệt nào đó. Nhưng nếu bạn lại là hội viên
trung thành của hội FA, đừng lo lắng!
Hãy chọn cho mình một bộ váy xinh tươi như mùa xuân.
Điểm xuyết một chút sắc màu cho đôi môi.
Mang vào đôi giày xinh đẹp nhất mà bạn có. Vì bất kể cô gái nào đi vào một đôi giày đẹp, đều sẽ
biến thành công chúa.
Thêm một chiếc nơ hồng cho mái tóc.
Sau đó tự tin bước ra ngoài.
Bạn có biết chuyện gì sẽ xảy ra sao?
Đó chính là bạn sẽ trở thành một sexy girl và thật mừng là bạn biết điều đó.
Tự tin chính là thứ trang sức đẹp nhất của mọi cô gái.
Khi bạn tự tin, bạn tỏa sáng.
Khi bạn tự tin, người khác sẽ phải ngước nhìn.
Thật thú vị nếu bạn cô đơn trong ngày Valentine, nhưng khi ra đường mọi chàng trai đều ngoái
nhìn bạn. Có vẻ làm một kẻ phá hoại trái tim trong ngày của tình yêu cũng không tệ lắm.
Nhưng vì bạn tự tin nên người ta chỉ có thể ngắm nhìn, và không thể chạm đến. Có một chút cô
đơn sao?
Hãy ghé ngang tiệm bánh chọn cho mình một hộp chocolate ngọt ngào.
Thêm nữa một bó hoa, loài hoa yêu thích của bạn không nhất thiết phải là hoa hồng. Vì bạn tự
tặng hoa cho mình, vì sao phải theo ý người khác.
Cuối cùng hãy tận hưởng một tách cafe nóng nồng nàn, ở một góc quán lãng mạng. Vì sự lãng
mạng là do mình tạo ra. Trầm ngâm và sâu lắng, đó là cách mà tôi lựa chọn cho bản thân.
Nếu bạn là người sôi nổi, muốn một Valentine ồn ào sao không kéo vài đứa bạn đi ăn chơi đập
phá. Nếu bạn bè chúng nó phải đi với người yêu, khuyên bạn nên làm con ngoan trò giỏi. Rủ
mẹ/bố ra quán hủ tiếu gõ đầu ngõ cho đỡ tốn kém.
Có lẽ vài người đọc xong liền bỉ môi, cho tôi là một đứ tự kỉ cuồng. Nhưng tôi cho rằng họ đang
ghen tỵ với sự tự tin của tôi. Tôi chỉ muốn tự làm đẹp, tự yêu bản thân một chút chứ sẽ không
trở thành tai họa nhưng một số người tự cho mình là Hot girl. Tôi chỉ thức dậy đúng giờ, trang
điểm nhẹ ngàng, và giao tiếp với mọi người trong thực tế chứ không post mấy thứ status linh
tinh trên facebook. Facebook là nơi bạn có thể kéo gần khoảng cách, nhưng nó không phải cuộc
sống của bạn. Hãy bước ra ngoài và tận hưởng sự ấm áp của nắng, mùi thơm của cỏ cây, và
nụ cười chân thực từ những con người thực.
Ngày tình yêu chỉ là một sự tượng trưng, nếu trong lòng bạn có tình yêu chính bản thân mình thì
365 ngày đều sẽ là Valentine.
Bạn không sai khi muốn mình đẹp hơn.
Bạn không sai khi bạn độc thân.
Bạn không sai khi bạn tự tin.
Và bạn biết mình xinh đẹp.

Happy Valentine’s Day for FA group!❤

Gửi phản hồi

