Điệp vũ, Phi Tuyết…..Lạc thanh hiên

Valentine’s Diary

TÁC GIẢ: ĐIỆP PHI TUYẾT

WARNING: CHUYỆN CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG TẢI DUY NHẤT TẠI BLOG, BẤT CỨ TRƯỜNG HỢP CHIA SẼ HOẶC TRÍCH DẪN PHẢI ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ. CHÂN THÀNH CẢM ƠN, AND HAPPY VALENTINE’S DAY CHO NHỮNG NGƯỜI ĐỘC THÂN.!^^~

Ngày 14 tháng 2, năm tôi 1 tuổi

Valentine là cái quái gì thế? Oa..oa.. con đói con muốn bú sữa.

Ngày 14 tháng 2, năm tôi 2 tuổi

Valentine là một ngày như mọi ngày, lúc nào cũng bị ăn cháo, không thích con muốn ăn kẹo.

Ngày 14 tháng 2, năm tôi 3 tuổi

Valentine là ngày anh họ có rất nhiều chocolate, ngon..ngon

Ngày 14 tháng 2, năm tôi 4 tuổi

Anh họ buồn buồn ngồi một góc xoa đầu tôi nói “bé ngoan Valentine này em hết có chocolate để ăn rồi”

Ngày 14 tháng 2, năm tôi 5 tuổi

Anh họ làm đám cưới, tôi được mặc đồ đẹp đi ăn cỗ, vui..vui.

Ngày 14 tháng 2, năm tôi 6 tuổi

Anh họ có em bé, lần đầu tiên tôi lên chức cô, mình đã lớn.

Ngày 14 tháng 2, năm tôi 7 tuổi

Anh họ và chị dâu cãi nhau, em bé và chocolate đều không có, buồn..buồn.

Ngày 14 tháng 2, năm tôi 8 tuổi.

Bị phạt, vì tung tin vịt “cô giáo giận người yêu”

Ngày 14 tháng 2, năm tôi 9 tuổi

Nhỏ bạn ngồi cạnh xinh nhất lớp, lần đầu tiên nhỏ được nhận chocolate.Nhưng nhỏ không cho mình ăn, đồ keo kiệt.

Ngày 14 tháng 2, năm tôi 10 tuổi

Ngồi cười khẩy nhìn đống thư tình chất thành núi của nhỏ bạn ngồi cạnh.

ngày 14 tháng 2, năm tôi 11 tuổi

Nhỏ bạn khóc sướt mướt vì chia tay bạn trai, ngu ngốc ai bảo yêu sớm. Nhưng nhỏ cũng rất tội nghiệp, thôi hai ta cùng đi ăn chè.

Ngày 14 tháng 2, năm tôi 12 tuổi

Lần đầu nhận được chocolate, cất không dám ăn. Ngày hôm sau đến lớp một anh đẹp trai lớp trên đến trước mặt tôi ngượng ngùng.
“Em cho anh xin lại chocolate, vì anh tặng nhầm”

Ngày 14 tháng 2, năm tôi 13 tuổi

Cả nhà tập trung ở bệnh viện, đến 9 giờ 15 phút tối bà ngoại ta đi hẹn hò với ông ngoại ở thế giới bên kia. Ông ngoại, bà ngoại sau bao nhiêu năm hai người đã không còn âm dương cách trở nữa…

Ngày 14 tháng 2, năm tôi 14 tuổi

Cùng nhỏ bạn đi chọn quà cho bạn trai mới của nhỏ, thấy người ta từng đôi từng cặp trên phố sao lòng thấy nao nao.

Ngày 14 tháng 2, năm tôi 15 tuổi

Anh, mối tình đầu đến với tôi như trong giấc mơ.

Ngày 14 tháng 2, năm tôi 16 tuổi

Hồi hộp cả đêm hôm trước chọn quần áo cho buồi hẹn kỉ niệm một năm bên nhau. Nhưng (F….) thật muốn chửi ầm lên, vì từ sáng sớm trời đã mưa tầm tã. Đến 9 giời đêm anh ướt như chuột, đội mưa đến đưa cho tôi một hộp chocolate móp méo trong cốp xe. Dù sao chocolate cũng vẫn rất ngọt ngào.

Ngày 14 tháng 2, năm tôi 17 tuổi

Anh đi công tác xa không về được chỉ có một dòng tin nhắn “Happy Valentine’s Day, anh yêu em cục cưng của anh”

Ngày 14 tháng 2, năm tôi 18 tuổi

Anh và tôi giận nhau, Valentine là một ngày thật chán ghét.

Ngày 14 tháng 2, năm tôi 19 tuổi

Cho xin đi sinh nhật tôi anh còn chả nhớ nữa huống gì là Valentine.

Ngày 14 tháng 2, năm 20 tuổi

Chuyến bay sẽ cất cánh lúc 5 giờ 30 phút, chắc anh sẽ không đến. “Dring..Dring…” điện thoại báo có tin nhắn. Là tin nhắn của anh.
“Tạm biệt mối tình đầu của anh”

Ngày 14 tháng 2, năm tôi 21 tuổi

Lê lết cái thân tàn từ chỗ làm thêm trở về, thấy thằng em hớn hở chạy ra.
“Chị hai chúc mừng Valentine vui vẻ, chocolate bạn tặng nhiều quá cho chị bớt”

Ngày 14 tháng 2, năm tôi 22 tuổi

Không hẹn hò, không chocolate, không hoa hồng ngồi lang thang trên facebook tám với hội độc thân. Vô tình lướt qua facebook của anh, “relationship status”đã thay đổi từ “single” thành “married”.

Ngày 14 tháng 2, năm 23 tuổi

Ngồi viết tiểu thuyết tình cảm lãng mạng sướt mướt, nhưng không còn tin vào tình yêu.

Ngày 14 tháng 2, một năm nào đó

Tình yêu luôn hiện hữu trong cuộc sống chỉ là nó đến sớm hay muộn mà thôi.

23 responses

  1. thuy

    mot cau chuyen rat hay
    den mot luc nao do tinh yeu dep nhat di theo ta ca doi se xuat hien ben canh ta
    chuc moi nguoi som gap duoc tinh yeu cuoi cung cua cuooc doi minh

    Tháng Hai 14, 2012 lúc 5:27 sáng

  2. banhmikhet

    rất hay , thanks nàng nhé
    Chuyện gì tới rồi cũng sẽ tới

    Tháng Hai 14, 2012 lúc 9:54 sáng

  3. hoa

    chúc ss Valentine vui vẻ ^^

    Tháng Hai 14, 2012 lúc 10:58 sáng

  4. Hi hi, nhà ta cũng có chương mới rồi đó, chúc nàng Valentine vui vẻ nha. Thôi thì hội độc thân chúng ta tự sướng với nhau vậy ^^

    Tháng Hai 14, 2012 lúc 1:10 chiều

    • Nàng yêu từ năm 15 tuổi à, ta cũng vậy nhưng chỉ là quý hơn bạn bè chút thôi, và ta là người đá người kia, dù sao thì cũng thật buồn, haizzz

      Tháng Hai 14, 2012 lúc 1:24 chiều

      • nà yêu từ 15 tuổi ko phải là tội nha chưa. đó là tuổi trăng tròn đẹp nhất ko yêu là uổng. nhưng nàng này, đá người ta hay bị đá cả hai bên đều tổn thương hết. Không phải cứ đá người ta là mình ngon lành đâu

        Tháng Hai 15, 2012 lúc 4:29 sáng

      • thì ta có nói gì đâu, căn bản là ta cũng ko hợp thôi. Vậy nên chia tay cũng ko có gì cả

        Tháng Hai 15, 2012 lúc 8:53 sáng

  5. Han.nami07

    =’=
    nhieu nguoi co moi tinh dau nam 15 tuoi nhi…hjc
    minh cung vay,,,den tan bay gio do van la dieu ray rut trong minh
    nhung thoi nhung chuyen da qua ,muon cung khong niu keo duoc
    mong sang nam ngay Valentine nang se khac,,,hehe

    Tháng Hai 15, 2012 lúc 4:07 sáng

  6. * gào khóc * m đây 15 tuổi !!! ko lấy 1 mảnh tình vắt vai !!! AAAAAA

    Tháng Hai 16, 2012 lúc 3:45 sáng

    • na nhóc ko nên học chuyện người lớn sớm we =))

      Tháng Hai 16, 2012 lúc 4:28 sáng

      • * nhìn chằm chằm * ya~ thế vị tỷ tỷ nào nói mình yêu từ lúc 15 tuổi a~ còn nói ko yêu thì uổng nữa ~~ AI VẬY TA!!!!!

        Tháng Hai 16, 2012 lúc 11:13 sáng

  7. Milu

    tỷ cho em dẫn link trên fb em đc ko !!

    Tháng Ba 28, 2012 lúc 3:18 chiều

    • OK được bạn có thể thích dẫn nhưng xin đề rõ tác giả, và nguồn từ blog. Và cho mình xin cái link nhé🙂

      Tháng Ba 28, 2012 lúc 4:50 chiều

      • Milu

        Thanks tỷ nhìu .. em xử lý = đt hết nên có gì xin tỷ du di xí xóa … ^^

        Tháng Ba 30, 2012 lúc 1:48 sáng

  8. Milu

    facebook.com/story.php?story_fbid=140444559416399&id=100003255316571&refid=52&_rdr#140444559416399
    Link đây tuyết tỷ ….

    Tháng Ba 30, 2012 lúc 1:49 sáng

    • uh sao cai link ko coi dc la the nao ??

      Tháng Ba 30, 2012 lúc 2:48 sáng

      • Milu

        Cóp link trên opera mjnj nó ra z ó .. em hok pít xử sao lun

        Tháng Ba 30, 2012 lúc 3:51 sáng

      • ặc vậy tên trên facebook cua em là gì ???
        nếu có thể cho ta được ko, còn nếu bất tiện thì thôi cũng ko sao.

        Tháng Ba 30, 2012 lúc 3:56 sáng

      • cho cai lên blog bên opera la dc rui, ta có thể tự tìm🙂

        Tháng Ba 30, 2012 lúc 3:57 sáng

  9. Milu

    em mần = đt mak tỷ … hjx .. hok kỉm tra đc

    Tháng Ba 30, 2012 lúc 3:47 sáng

    • Milu

      Dạ đc, face em là : milu chíp chíp

      Tháng Ba 30, 2012 lúc 5:55 sáng

      • cám ơn bạn mình đã xem được rùi. Mong sau này bạn ủng hộ nhiều hơn

        Tháng Ba 30, 2012 lúc 6:41 chiều

Gửi phản hồi

